Gậy sắt TaylorMade M1 Iron – Lựa chọn tốt cho trận đấu.


XA +CAO + KIỂM SOÁT


Trong năm 2017, TaylorMade giới thiệu bàn M1 - một dòng hoàn toàn mới mà gói khoảng cách và sự tha thứ của bàn là M2 trong một hình dạng nhỏ gọn hơn để cải thiện kiểm soát. bàn là M1 đã được chế tác để mang lại càng nhiều các tốc độ, sự tha thứ, và playability của bàn là M2, nhưng cung cấp nó cho người chơi những người thích một cái nhìn hơi tinh tế hơn cùng với kiểm soát bổ sung và khả năng làm việc.
Gậy sắt TaylorMade M1 Iron – Lựa chọn tốt cho trận đấu.
Gậy sắt TaylorMade M1 Iron – Lựa chọn tốt cho trận đấu.


bàn là M1 tính năng cả hai Speed ​​Pocket Công nghệ và Face Slots, được thiết kế để tăng tính linh hoạt ở ranh giới của clubface để cải thiện tính nhất quán của tốc độ bóng về tác động off-trung tâm. Sự kết hợp của các công nghệ được thiết kế để sản xuất lâu hơn, bức ảnh cao hơn với cải thiện tính nhất quán và phân tán trên tất cả các bức ảnh.

Với kích thước đầu tổng thể nhỏ hơn, làm giảm bớt bù đắp, toplines mỏng, và độ dài ngắn hơn lưỡi, bàn là M1 là nhỏ gọn hơn bàn là khoảng cách truyền thống và cung cấp một cái nhìn tự tin-inducing tại địa chỉ. Kết quả là một hình thức trực quan tại địa chỉ thích hợp cho các cầu thủ khát khao hơn và tốt hơn trong khi cung cấp hiệu suất thường được tìm thấy trong bàn là khoảng cách hiện đại.

CÔNG NGHỆ GEOCOUSTIC


Tương tự như các bàn là M2 mới, bàn là M1 cũng thực hiện kỹ thuật Geocoustic TaylorMade của; âm thanh được điều chỉnh thông qua hình học. huy hiệu vây TaylorMade là một tính năng hoạt động kết hợp với Face Slots để làm giảm không mong muốn tần số thấp, thời gian dài âm thanh. Những âm thanh của M1 được tối ưu hoá sử dụng hình học đầu mỏng chưa-cứng kết hợp với quân tiếp viện chiến lược được đặt trong đường xương sống. sau đó âm thanh thu được được làm ẩm bằng một huy hiệu vây rất cứng kết nối trở lại của khuôn mặt linh hoạt để thanh lại cứng của sắt cho âm thanh tối ưu giảm xóc.

Trục VÀ Khả năng tùy biến


Người chơi sẽ có một sự lựa chọn của trục thép XP95 phổ biến Đúng Temper hoặc trục graphite MRC Kuro Kage bạc, thêm vào nhiều tùy chọn trục tùy chỉnh bổ sung.
Xem thêm: 

Share this:

Không có nhận xét nào