Tiger cần phải thay đổi xoay mình hoặc phải đối mặt với kết thúc sự nghiệp

Chỉ một ngày sau khi nhà phân tích Golf Channel Brandel Chamblee nói Tiger Woods trông giống như một "ông già", bình luận viên cung cấp 14 lần vô địch lớn một số lời khuyên: Thay đổi swing của bạn, hoặc có khả năng phải đối mặt với kết thúc sự nghiệp của mình.


 Xem thêm:
Phát biểu trong một buổi ghi hình Golf miền Trung, từ quản lý chất thải Phoenix Open, cuộc trò chuyện tự nhiên quay sang rút Woods từ Omega Dubai Desert Classic, trích dẫn lại co thắt từ đêm trước. Woods bắn 77 vào thứ năm và không bao giờ teed ra thứ Sáu.
Tiger cần phải thay đổi xoay mình hoặc phải đối mặt với kết thúc sự nghiệp
Tiger cần phải thay đổi xoay mình hoặc phải đối mặt với kết thúc sự nghiệp


Với tình trạng của mình không chắc chắn cho Genesis mở tại Riviera Country Club trong thời gian hai tuần, Chamblee mất một shot tại đầu đoán Woods sẽ đi tiếp theo.

"Rõ ràng với tôi rằng anh ấy gây ra chính mình nữa hại với cú swing của mình", Chamblee nói. "Anh ấy có thể chơi thêm 10 năm nữa, nhưng tôi chỉ không nhìn thấy nó nếu anh ta không thay đổi cú swing của mình."

Chamblee đã nhanh chóng chỉ ra rằng mặc dù không chắc chắn, không có câu hỏi rằng Woods là "đã được các cầu thủ vĩ đại nhất trò chơi này đã từng nhìn thấy." Như trong bao, hoặc nếu, 41 tuổi, sẽ trở lại?

"Đây có thể là sự kết thúc sự nghiệp của mình", Chamblee nói. "Chúng tôi không biết."

Share this:

Không có nhận xét nào