Gậy sắt TaylorMade P770 - PURIST PERFORMANCE P770 irons


Công nghệ PURIST PERFORMANCE tạo lực tốt hơn khiến bóng đi tốc độ hơn

Gậy sắt TaylorMade P770 - PURIST PERFORMANCE P770 irons
Gậy sắt TaylorMade P770 - PURIST PERFORMANCE P770 irons

 P770 sử dụng một quá trình rèn tiên tiến để tạo ra một hình dạng đầu tinh khiết và đơn giản mà hấp dẫn mắt người chơi tốt hơn của. Kết hợp với khuôn mặt chính xác-xay và rãnh, P770 cung cấp các golf thủ có cảm giác mềm mại rắn ở tác động và hiệu quả đó là cả hai hoàn toàn khả thi và tha thứ.

Trong P770, kỹ sư làm việc để cung cấp một sắt Tour sự thật cho người chơi có trình độ cao trong khi đồng thời cung cấp những cải tiến lối chơi mà tạo ra một kinh nghiệm chơi tuyệt vời. P770 có giả mạo độc đáo 1025 mặt thép carbon / Hosel và chính xác-xát khuôn mặt và rãnh cùng với 70 gram Vonfram lại-bar trọng vào giữa và cầu là quần dài (3-7) và một mảnh rèn khoang lại xây dựng trong bàn là ngắn (8-AW) cho cảm giác và kiểm soát thêm. Sắt P770 có MOI cao cho nhất quán tốc độ bóng, vì vậy nhiều sự tha thứ, và có trọng tâm thấp hơn, tạo ra một góc mắt cao hơn so với người tiền nhiệm của nó. Kết quả là một sắt hiệu suất cao với cải thiện lối chơi và âm thanh tuyệt vời và cảm giác.
Xem thêm:

Dựa trên ý kiến ​​từ du lịch, P770 được thiết kế với đường nét cân nhắc kỹ lưỡng, bao gồm tiến bộ bù đắp, một đường xương sống mỏng, và một mép chặt chẽ để thúc đẩy một cái nhìn hấp dẫn tại địa chỉ và sắc nét, sạch sẽ liên lạc. tăng cường hơn nữa bởi một phẳng hơn, duy nhất khum trung, P770 cũng cải thiện sự tương tác sân sau khi va chạm.

"Chúng tôi đã dành rất nhiều thời giờ làm việc với những người chơi PGA TOUR của chúng tôi để phát triển các cầu thủ sắt hoàn chỉnh nhất mà chúng tôi đã từng được tạo ra. Lấy cảm hứng từ một số của bàn là thành công nhất của chúng tôi, P770 thách thức hiện trạng của những
gì một cầu thủ nên sắt. "

Share this:

Không có nhận xét nào