Đánh giá Srixon Z 965, Z 765, Z 565 Irons

Trong khi có ba mô hình riêng biệt trong phạm vi Srixon Z 65 của bàn là, tất cả họ đều chia sẻ các nguyên tắc di sản và thiết kế tương tự.

Giống như ba Z 45 bàn trước đó người đứng đầu được rèn từ 1020 Carbon thép để tạo ra cảm giác nhẹ nhàng hơn mà người chơi tốt hơn sẽ thích.
Đánh giá Srixon Z 965, Z 765, Z 565 Irons
Đánh giá Srixon Z 965, Z 765, Z 565 Irons 

Các khuôn mặt đặc trưng quá trình xay xát bằng laser đôi cùng với một đường song song với đường rãnh và khác ở một góc để có được spin nhất có thể.

Sự khác biệt với Z 65 gương mặt là các rãnh hiện nay lớn hơn trước 5%. Họ là rộng lớn hơn bởi vì quá trình gia công Srixon đã được cải thiện để đi gần hơn với giới hạn pháp luật và điều này sẽ giúp các rãnh xua tan cỏ và độ ẩm dễ dàng hơn và có được một ít bám hơn vào bóng.
Xem thêm:
Cuối cùng cả ba mô hình bây giờ có một phiên bản sửa đổi của V.T. Tour Sole mà sử dụng một thiết kế V hình dạng để tạo ra các thư bị trả lại.

Srixon nói rằng hình dạng này cho phép câu lạc bộ để di chuyển nhanh qua mặt cỏ và do đó không mất nhiều tốc độ và khi xem xét tương tự V Sole trên Cleveland RTX-3 nêm nó được tạo ra tốc độ bóng nhiều hơn một thiết kế truyền thống hơn.

Nó hoạt động bằng cách tăng bounce cạnh hàng đầu và giảm cạnh bounce đuôi để tạo ra các kích cỡ khác nhau của V trong duy nhất. Các 'bước' trong duy nhất của Z 45 bàn đã biến mất và được thay thế bằng nhiều hơn một chút gót chân và ngón chân cứu trợ mà không chỉ chơi tốt, nhưng sẽ tốt hơn quá.

Kích thước và hình dạng của V.T. Sole khác với một mô hình tiếp theo vì vậy hãy tập trung vào các mô hình sắt cá nhân Z 65 bây giờ.

Đánh giá Srixon Z 965 Irons 


Z 965 sắt là phiên bản lưỡi của dãy nhằm handicappers con số duy nhất những người muốn kiểm soát tối đa và cảm nhận.

So với trước đây 945 duy nhất là hẹp hơn một chút và các dòng là mượt mà trên đuôi của phần chân.

Đây là một chủ đề phổ biến như các cơ bắp trên cả ba Z 65 người đứng đầu đã được di chuyển từ phía gót chân của trung tâm đến nhiều hơn đối với các ngón chân.

Điều này không chỉ giúp tha thứ về MOI, mà còn ở vị trí quản trị công ty, mà sholuld di chuyển nhiều hơn về phía trung tâm của khuôn mặt.

Trên bàn còn 3-6 sắt có một trọng lượng chân vonfram để giúp quá trình này, mà rất nhiều công ty làm, nhưng tôi nghĩ rằng tôi không muốn nhìn thấy nó và tin rằng đu cổ điển của tôi hoặc một số lực lượng bí ẩn đã được làm sự kỳ diệu xảy ra để thay thế.

Chắc chắn 965 đã cảm thấy nhỉnh hơn so với 945 thông qua các thiết lập nhưng không có nhiều sự khác biệt đáng chú ý so với các mô hình khác, vì vậy nếu bạn đã có 945s và đang hạnh phúc với họ sau đó bạn có thể không cần phải nâng cấp.

Đánh giá   Srixon Z 765 Irons


Các bàn Z 765, mặt khác là một nâng cấp đáng giá như họ cảm thấy tốt hơn và sẽ là những người mà tôi có thể nhìn thấy nhất giữa người chơi handicap thấp bị hút về phía.

Họ kết hợp các giả cảm nhận và chơi tốt hơn vẻ với một thiết kế lại cơ có tính năng đủ trọng ngoại vi thêm một số sự tha thứ mà không phải hy sinh quá nhiều cảm giác.

Các V.T Sole là rộng hơn một chút là bạn có thể mong đợi và những thay đổi trở duy nhất và cơ bắp tương tự áp dụng cho con giữa trong gia đình sắt Z 65.

Những cảm nhận vẻ và cảm thấy vững chắc hơn chút so với Z 965 phải thông qua túi do đó bán khoang thiết kế lại.

Tôi có lẽ thậm chí ưa thích P nêm 46 ° từ bộ này so với phiên bản cánh 965 vì lý do này, mặc dù không có nhiều giữa chúng cho người chơi một con số thấp.

Các bàn còn là rất có thể chơi và khi bạn nhấn nó ngay sau đó 4 sắt cảm thấy thực sự tốt. Tôi xin nói rằng nếu bạn chỉ là dưới một 100mph tốc độ xoay lái xe sau đó bạn có thể muốn nhìn vào tung ra cao hơn Z 545 4-sắt như các phiên bản 765 sẽ cần một số tiền khá tốc độ để có được nó đủ cao để đất và dừng lại trên Mau xanh.

Nhìn chung, Z 765 ve rất nhiều các hộp bên phải cho người chơi tốt hơn. Nó có vẻ sạch sẽ với một dòng trên cùng kích thước tốt đẹp, số tiền phải của cảm giác giả mạo, một chút của sự tha thứ, một liên lạc của offset và tất cả đi cùng nhau để làm cho bạn cảm thấy giống như một cầu thủ tốt hơn mà không thừa nhận rằng bạn cần sự giúp đỡ nó cung cấp.

Nó sạch sẽ và đơn giản và không được công việc tốt với một chút phấn và các thương hiệu khác có thể học hỏi từ cách tiếp cận này.

Đánh giá Srixon Z 565 Irons 


Cuối cùng, chúng tôi đi đến Z 565 bàn là, là người ăn tốt nhất của gia đình, vì họ có dòng lớn nhất trên và mặt sau sâu nhất, hoặc khoang như nó được ưa thích để được biết đến.

Phải xuống đến bàn ngắn khoang cắt xén sâu vẽ CG lại để thêm sự tha thứ và tăng góc mắt.

Sự tha thứ cũng là lớn, nhờ sự trọng chu vi dày hơn 765 xung quanh các cạnh của đầu.
Sự khác biệt duy nhất với hai mô hình khác là các mặt sử dụng một khuôn mặt thép SUP10 độ bền cao i

Share this:

Không có nhận xét nào