Gậy golf TaylorMade M2 ​​2017 Rescue đẹp nhất


TaylorMade M2 ​​2017 Rescue 

Trong tất cả các loại gỗ TaylorMade M2, 2017 M2 Rescue lai có lẽ là một trong những gần giống nhất với người tiền nhiệm của nó về hình dạng của đầu.
Xem thêm:
Tùy thuộc vào loft. khối lượng của người đứng đầu là 4cc để 6cc nhỏ hơn, nhưng điều đó rất có thể là do thiết kế Geocoustic của đế, mà thấy một phần của đầu thép không gỉ lõm vào duy nhất xung quanh các ngón chân.
Gậy golf TaylorMade M2 ​​2017 Rescue  đẹp nhất
Gậy golf TaylorMade M2 ​​2017 Rescue  đẹp nhất

M2 lai trước đó đã có một giải lao tương tự ở các ngón chân và gót chân đó không phải là lớn, nhưng M2 mới đi xa hơn và điều này sẽ giúp cải thiện âm thanh tại tác động như xương sườn đang ở bên ngoài.

Pocket Speed ​​đã được thực hiện dài hơn và mỏng hơn và linh hoạt hơn so với trước đây để tạo thêm tốc độ bóng trên những cuộc đình công mặt thấp, rất có khả năng về loại hình này của câu lạc bộ.

Sự ổn định và âm thanh cũng được cải thiện bởi một Hosel rãnh ngắn hơn mà bây giờ có 6 phần thay vì tám để giảm chuyển động tại tác động để năng lượng hơn được chuyển vào bóng.

Điều này tất cả làm việc rất tốt và trong thời gian thử nghiệm nó là đáng chú ý rằng những âm thanh của năm 2017 M2 Rescue là một cải tiến lớn về các phiên bản trước đó.

OK, nó vẫn còn âm thanh một chút ánh sáng và rỗng, nhưng không ở đâu nhiều như trước nhờ đó khe mỏng hơn và thiết kế duy nhất sửa đổi.

Cái gì mà cũng được sửa đổi và sẽ có tác động tích cực về bán hàng, nếu nó không về hiệu suất, là trắng bước vương miện quen thuộc với người sử dụng các trình điều khiển M và luồng.

Đây là mỹ phẩm hơn vì nó không phân biệt giữa thép và carbon là người đứng đầu là tất cả thép, nhưng nó là một cái nhìn tuyệt vời và có thể cung cấp sự giúp đỡ với sự liên kết nếu bạn cần nó.

Các mặt cấu hình thấp hiện nay cũng có các đường rãnh trắng đi toàn bộ chiều rộng, trông tốt hơn rất nhiều.

Người đứng đầu là một hình dạng đẹp và kích thước mà không trở nên quá lớn mà nó đóng vai như một mini-gỗ. Tuy nhiên nó có lẽ là phù hợp hơn cho vừa để làm chậm tốc độ chơi đu, những người cần một câu lạc bộ mà được quả bóng lên một cách nhanh chóng với một chuyến bay cao mà vùng đất nhẹ nhàng.

Trục cổ Reax sẽ phù hợp với những loại người chơi, nhưng đối với phần còn lại của chúng tôi, sự lựa chọn của 30 tùy chọn trục khác từ TaylorMade địa phương của bạn fitter sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Sự tha thứ và nói chung lối chơi nói chung là rất tốt và điều này nên di chuyển các năm 2016 M2 Rescue lai từ tốt để các đội có thể xảy ra trong các thử nghiệm lai của bạn.

Share this:

Không có nhận xét nào