Các mốc lịch sử phát triển của Golf TaylorMade

2001 Các R300 series gồm ba trình điều khiển riêng biệt, 300 Ti, 320 Ti và 360 Ti. Đây là những trình điều khiển TaylorMade đầu tiên để đáp ứng hoặc vượt quá giới hạn USGA COR (tại thời điểm R & A không áp đặt giới hạn COR). Mỗi phòng trong số ba mô hình được thiết kế với kích thước độc đáo đầu, hình dạng, phân bố trọng lượng, góc nói dối và chiều dài trục để tối ưu hóa các điều kiện ra mắt duy nhất một cầu thủ cụ thể.




2002 Inverted Cone Công nghệ (ICT) là trung tâm với sự ra đời của hàng loạt R500. ICT, mà vẫn còn được tích hợp vào tất cả các trình điều khiển TaylorMade titan ngày hôm nay, tối đa hóa khu COR, về cơ bản mở rộng các điểm nhạy cảm để bảo vệ tốc độ bóng trên off-trung tâm chạm. Các trình điều khiển R580 là những trình điều khiển TaylorMade đầu tiên để đạt đến ngưỡng 400 cc và cũng đặc trưng mực cân chỉnh cho phép xoay tùy chỉnh trọng.


Các mốc lịch sử phát triển của Golf TaylorMade
Các mốc lịch sử phát triển của Golf TaylorMade


2003 Có lẽ hình dạng mang tính biểu tượng nhất giới thiệu, R510 TP vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của người hâm mộ và các tay golf TaylorMade avid. Được biết đến với cái nhìn đầy cảm hứng của nó, âm thanh đáng kinh ngạc và cảm nhận, các R510 TP là tài xế TaylorMade đầu tiên được chấp nhận rộng rãi ở các cấp cao nhất của cuộc thi.


Mike Weir | 2003 Masters Champion | R580 TP



2004 Các trình điều khiển thay đổi tất cả mọi thứ: người lái xe quad r7 là người đầu tiên có "Movable Trọng lượng nghệ (MWt)," một công nghệ vẫn được sử dụng ngày hôm nay. Sức mạnh là bây giờ trong tay của tay golf để đặt lại vị trí cân vào đầu câu lạc bộ để tối ưu hóa điều kiện khởi động.


Sergio Garcia | 2004 Byron Nelson Champion | r7 Quad



2005 được đặt tên sau khi kích thước 425cc đầu của nó, là r7 425 đặc trưng một MOI đặc biệt cao làm cho nó đặc biệt tha thứ về off-trung tâm chạm. Bằng cách sử dụng mỏng Ultra-công nghệ Wall (UTW) và xây dựng ICT kéo khuôn mặt, các kỹ sư đã có thể tiết kiệm được hơn 40 gram trọng lượng, mà đã đi lại vào các hộp mực Trọng lượng di động, trao quyền cho các tay golf để điều chỉnh chuyển động hình chụp của họ lên đến 13 yard (30%) hơn so với bản gốc r7 Quad.




2006 Với một ngoại lệ thấp sâu CG, các r7 460 là lái xe 460cc đầu tiên được trang Movable Trọng lượng Công nghệ - một kỹ thuật kỳ công thật sự.




2007 Các thế hệ tiếp theo của công nghệ Movable Trọng lượng, các R7 Superquad là lái xe 460cc đầu tiên với bốn trọng lượng di chuyển tổng cộng 26 gram (hai trọng lượng 12 gram và hai trọng lượng 1 gram).




2008 dòng Các r7 CGB Max mở ra một lớp điều chỉnh được từ TaylorMade. Với hệ thống Hosel hoán đổi cho nhau đầu tiên, người chơi golf có thể loại bỏ các đầu điều khiển hoàn toàn và tùy chỉnh giữa ba cúng trục khác nhau.




2009 Các R9, thanh lịch hình với kích thước đầu 400cc, kết hợp tay gác đầu tiên của chúng tôi thay đổi cả loft và khuôn mặt góc. Bây giờ các tay golf có thể thay đổi góc khuôn mặt, góc nói dối và gác xép để quay trong điều kiện khởi động hoàn hảo.




2010 Kiểm tra trong lúc các giới hạn pháp lý cho kích thước đầu và tốc độ, R9 460 là cuối cùng trong tùy biến và điều chỉnh. Kết quả là, nó là dễ dàng lựa chọn lái xe số 1 ở mức độ chuyên nghiệp.



2011 TaylorMade cách mạng hóa ngành công nghiệp golf với sự ra đời của R11, điều khiển kỹ thuật nhất của chúng tôi bao giờ hết và chúng tôi sơn vương miện trắng. Chúng ta cần phải nói nhiều hơn?

Share this:

Không có nhận xét nào