Gậy golf TaylorMade M1 Driver 2017 thế hệ mới


TaylorMade Unveil hệ kế tiếp của M Drivers


M gia đình các trình Driver đã chứng tỏ là một hit cho TaylorMade. Với hầu hết các chiến thắng trên PGA Tour trong năm 2016, và gần đây thấy trong tay của cả hai Rory và Tiger, gia đình M đánh dấu cả trên Tour và bán lẻ. 
 Gậy golf TaylorMade M1 Driver 2017 thế hệ mới
 Gậy golf TaylorMade M1 Driver 2017 thế hệ mới
Xem thêm: 
TaylorMade không được nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình tuy nhiên. Đối với năm 2017 họ phát hành thế hệ tiếp theo của metalwoods M mới M1 và M2 trình Driver, luồng và các giống lai cũng như M1 và M2 bàn.

Việc xây dựng đa chất liệu đặc biệt đã được nâng lên một lần nữa với một tập trung vào vật liệu và hình học, để cung cấp những điều kiện khởi động được cải thiện, tăng cá nhân và tha thứ hơn.

Người lái xe M1 mới là kết quả của nghiên cứu vật liệu và kỹ thuật đột phá kỹ thuật mà mang tính đại chúng vào đầu 460cc cho ra mắt tối ưu, cá nhân hơn và tăng sự tha thứ.

Nhờ có một mật độ thấp hơn Titanium 9-1-1 và một bảng Driver carbon chân thêm driver mới nhất M1 tính năng tổng hợp Carbon hơn 43% so với M1 gốc.

6-lớp carbon composite panel đã được trang bị cho cơ thể titan xương sử dụng một kỹ thuật mang tính đột phá được gọi là FF2FF. Điều này đã cho phép các kỹ sư TaylorMade thêm bảng Driver chân Carbon lõm đó góp phần vào việc tiết kiệm trọng lượng vào đầu cập nhật. Vật liệu composite là 10% mỏng hơn, gờ liên kết là ngắn hơn 18% và các chất kết dính là một nửa độ dày được sử dụng trong M1 ban đầu, tất cả thêm lên đến một trọng lượng kết hợp tiết kiệm nhân 8g.

Thêm vào đó đến 3g lưu bằng cách sử dụng 9-1-1 titan và kỹ sư TaylorMade đã tăng gấp đôi các khoản tiết kiệm trọng lượng để thiết kế mới, khí động học hơn hệ thống T-Track mà bây giờ nhà 27g trọng lượng di chuyển, 2g hơn trong trình Driver trước.

12g này ngồi trong ca khúc trở lại cũng đã được kéo dài 12,7 mm để cung cấp cho cao đến thấp hơn điều chỉnh được với hơn 64% phong trào CG.

15g nằm trên đường ray phía trước để điều chỉnh gót chân để phân phối trọng lượng ngón chân, dẫn đến phai hoặc vẽ sai lệch lên tới 25 yards. Giảm trọng lượng tùy ý cũng đã được sử dụng để làm tăng dấu chân của đầu gậy bằng 4% để tăng sự tha thứ của mình.

Một trọng tâm thấp hơn (CG) gần với trung tâm của khuôn mặt có nghĩa là M1 mới có một quỹ đạo nóng hơn và bảo vệ nhiều hơn tốc độ bóng trên tất cả các địa điểm tác động.

Các 2017 M1 cũng có sẵn trong một cấu hình 440cc mà cặp mặt sâu hơn với cái đầu nhỏ hơn và mang lại cho 30g trọng lượng cơ động triển khai tại các công nghệ theo dõi trọng lượng tương tự như các phiên bản 460cc.

Cả hai trình Driver có 4 mức độ siêu nhẹ nhôm loft tay mới (trở lại tay áo tương thích) và ba trục cao cấp cổ phiếu mới: Fujikura XLR8 Pro 56 (hi-khởi động), MRC Kuro Kage Bạc Dual Core Tini 60 (giữa) và Dự án X HZRDUS vàng 65 (thấp) mà sẽ cho phép Xưởng để quay số trong hồ sơ cá nhân phóng lý tưởng cho tất cả người chơi golf.






Share this:

Không có nhận xét nào