Bán gậy Golf TaylorMade chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Nếu bạn là golfer, chắc hẳn bạn đã nghe đến thương hiệu gậy golf khá nổi tiếng này rồi. Thương hiệu gậy golf đi liền với sự sang trọng đẳng cấp, lịch lãm là lựa chọn số 1 của các golfer. Ở Việt Nam, bộ gậy golf TaylorMade cũng đã xuất hiện tại những cửa hàng lớn về golf.

Bộ Golf TaylorMade chính hãng 

Nhắc đến chất lượng, có thể bạn sẽ hoài nghi về golf TaylorMade. Một hãng sản xuất nước ngoài với cái tên xa lạ vào những ngày đầu khi mới bước chân vào thị trường Việt Nam thì có gì đặc biệt? Đúng vậy, ngày đầu mới bước chân vào làng golf Việt, golf TaylorMade cũng giống như “lính mới”. Nhưng chỉ một thời gian rất ngắn, thương hiệu này đã được giới golfer không phải thích nữa mà là đam mê.
Ngày ấy tôi cũng đâu có biết về TaylorMade, sự tò mò về thương hiệu gậy golf này đã kích thích thôi tìm hiểu. Tôi lên google và bắt đầu tìm kiếm. Wow! Chỉ cần gõ golf TaylorMade là đã có hàng triệu kết quả. Thì ra xưa nay tôi đã nhầm, đây không phải là thương hiệu mới hay xa lạ gì trên thế giới, chỉ có ở VIệt Nam chưa có thôi “tôi ếch ngồi đáy giếng thế đấy”.

Thương hiệu golf lâu đời TaylorMade là một công ty của Hoa Kỳ, đây còn là công ty con của một tập đoàn về đồ thể thao lớn nhất thế giới đó là Adidas Group. Rõ ràng, với uy tín của Adidas kể từ khi ra đời, golf TaylorMade liên tục phát triển lớn mạnh. Sản phẩm liên tục được phân phối sang châu Âu, châu Mỹ, và châu Á – trong đó có Việt Nam nữa đó. Tuy vào Việt Nam khá muộn, nhưng sản phẩm golf TaylorMade giữ cho mình một chỗ đứng vững chắc. khẳng định là 1 trong những thương hiệu lớn nhất thế giới.

Công nghệ của bộ gậy golf TaylorMade

Golf TaylorMade thành công không phải do sức mạnh của công ty mẹ Adidas, mà cốt lõi thành công của TaylorMade đến từ chất lượng sản phẩm do có sự đổi mới công nghệ vượt bậc. Bền hơn, tốt hơn, đẹp hơn.

Bạn có biết vì sao các dòng sản phẩm của TaylorMade đều có ký hiệu của chữ M? đó là ký hiệu của một công nghệ tiên tiến, được coi là bước ngoặt của sự phát triển công ty. Công nghệ mới đem đến những ưu thế vượt trội, khác biệt hoàn toàn với những công nghệ khác trên thị trường.
Bán gậy Golf TaylorMade chính hãng ở đâu tại Hà Nội - M1
Bán gậy Golf TaylorMade chính hãng ở đâu tại Hà Nội - M1

Dòng gậy golf TaylorMade M1: Đây là dòng gậy mà từ khi ra mắt, nó được giới golfer quan tâm  lớn. Với khả năng điều chỉnh đầu gậy, để đưa bóng sang phải, trái, cao, thấp cho một khoảng cách xa hơn, bóng đi thẳng theo những quỹ đạo ý muốn. Bộ gậy golf TaylorMade này có lẽ sẽ là bộ golf ưa thích nhất của golfer.
Bán gậy Golf TaylorMade chính hãng ở đâu tại Hà Nội - M2
Bán gậy Golf TaylorMade chính hãng ở đâu tại Hà Nội - M2

Dòng gậy golf TaylorMade M2: Một thế hệ công nghệ mới gần đây nhất khẳng định được bước tiến vượt bậc – số 1 về công nghệ làm golf của TaylorMade.
Xem thêm: 


Share this:

5 nhận xét

Bài viết thật đúng ý mình.. mình cũng có bộ gậy này.. đánh thích mê luôn

Dùng gậy Honma 1 thời gian, quay sang dùng TaylorMade luôn rồi. Không khác nhau là mấy, được cái sang trọng phong cách

ùi. giờ lắm hàng giả hàng nhá. mà cửa hàng golf ở Vn ít, khó tìm quá

mình cũng đang tìm bộ golf TaylorMade về chơi cho sướng. nhưng chưa biết tìm ở đâu

Bộ gậy này đẹp lắm