Gậy golf Taylormade R9 nên mua hay không mua?

Gậy golf Taylormade R9 là một sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu số 1 golf thế giới TaylorMade. Với công nghệ cải tiến vượt trội, đây là cây gậy tuyệt hảo – chắc chắn sẽ là sản phẩm đem đến cho bạn cảm giác thăng hoa sau mỗi trận đấu.

Xem thêm: 

Công nghệ mới tạo nên một Gậy golf Taylormade R9 mới tuyệt vời hơn, đẳng cấp hơn

Đó là công nghệ có tên chính xác bằng tiếng anh là “Flight control technology”. Với công nghệ này bản R9 Taylormade cho phép golfer có thể kiểm soát quả bóng golf dễ dàng, giảm thất thoát lực tác dụng, tạo ra cú đánh có tốc độ lớn hơn và ổn định hơn. Tay cầm có thể di chuyển vào các vị trí khác nhau, thay đổi trọng lượng đầu gậy, tăng tính linh hoạt và cho cú đánh ưng ý nhất.
Công nghệ Inverted Cone Technology là sự cải tiến trực tiếp bên trong của gậy. Công nghệ này làm Gậy golf Taylormade R9
Thay đổi trong độ dày bề mặt gậy, khiến cú đánh của bạn tạo độ êm, cảm giác bóng tốt hơn.
Ngoài ra còn có sự thay đổi trong công nghệ Ultra Thin Wall Technology. Một trong những biến đổi lớn tạo nên sự khác biệt. Gậy golf Taylormade R9 đến thị trường được sự chào đón nồng nhiệt của giới golfer Việt.

Gậy golf Taylormade R9 dùng có tốt không?

Trên chúng ta đã phân tích những công nghệ mới của gậy, rõ ràng những đặc điểm cải tiến trong gậy golf R9 TaylorMade thật đáng để tìm hiểu và sử dụng chiếc gậy này. Thông số kỹ thuật cho thấy sự vượt trội, tính năng được cải tiến thêm. Bản R9 TaylorMade có kích thước tối đa là 460cc phù hợp với mọi golfer.
Gậy golf Taylormade R9 nên mua hay không mua?
Gậy golf Taylormade R9 nên mua hay không mua?

Nên mua Gậy golf Taylormade R9 ở đâu Hà nội?

Đây là câu hỏi mà khá nhiều cá golfer thắc mắc. Khi các quý ông, bà tìm được cây gậy golf mình ưa thích thì việc tìm mua chúng lại là khá khó. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất ít các của hàng, chưa nói đến nhiều của hàng không uy tín. Hàng chủ yếu được mang về là hàng xách tay. Thế trên địa bàn Hà Nội có bán gậy golf Taylormade R9 không?
-          Có, mình đã tìm được của hàng bán gậy golf Taylormade R9 rất uy tín và chất lượng. Địa chỉ nhớ không nhầm là Tầng 15 số 18 đường Phạm Hùng – Hà Nội. Đây là Showroom chuyên bán sản phẩm về golf rất uy tín. Bạn có thể đến đó nhờ tư vấn, rồi hãy quyết định mua nhé.


Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu thêm các dòng Taylormade R11, R1, R15….

Share this:

Không có nhận xét nào