Gậy golf Driver TaylorMade SLDR - Làm nên tên tuổi lớn

Cây gậy Driver là cây gậy golf rất quan trọng khi thi đấu. Chính vì thế, lựa chọn gậy nào là một việc cần phải xem xét một cách thật kỹ lưỡng. Hôm nay mình xin giới thiêu một cây gậy golf Driver TaylorMade SLDR và dòng gậy golf TaylorMade Driver M2. Đây là cây gậy Driver đã cũng mình chinh chiến rất nhiều trong những giải đấu đỉnh cao.
Xem thêm: 

Nói đến Gậy golf Driver TaylorMade bạn sẽ phải thốt lên rằng thật tuyệt vời làm sao. CHất lượng đẳng cấp của công nghệ mới, cùng kiểu dáng sang trọng, toát lên sự độc tôn của thương hiệu lâu đời này.

Gậy golf Driver TaylorMade SLDR

Gậy golf Driver TaylorMade SLDR - Làm nên tên tuổi lớn
Gậy golf Driver TaylorMade SLDR - Làm nên tên tuổi lớn

Thông tin về cây gậy golf tuyệt vời này:

Gậy golf Driver SLDR được thiết kế với phong cách rất trẻ trung năng động. Màu xanh được tô điểm tạo ấn tượng mạnh cho sự cá tính. Trong khi đó vẫn giữ được nét sang trọng khi màu cơ bản vẫn là trắng đen. Màu trắng cho sự tinh khiết, còn màu đen cho sự cao quý, đẳng cấp, mạnh mẽ. Sự hòa trộn màu sắc này  đã tạo nên Gậy golf Driver TaylorMade SLDR hoàn hảo đến bất ngờ
Những chỉ số của gậy:
- Kích thước đầu gậy: 460cc
- Shaft: Mitsubishi Rayon
- Chiều dài: 45.5 inch
- Trọng lượng của shaft: R/54 gram, SR/56 gram, S/59 gram, X/62 gram

Tiếp tục nói đến Driver TaylorMade mình xin giới thiệu thế hệ Gậy golf Driver TaylorMade M2.


Đây là sự nối tiếp thành công của dòng gậy M1, M2 có những điểm vượt trên hoàn toàn, mở ra một kỷ nguyên mới về công nghệ sản xuất gậy golf. Driver TaylorMade M2 phù hợp với mọi golfer, cho những cú đánh tốt kể cả khi lệch khỏi trọng tâm

Gậy golf Driver TaylorMade M2 đã hoàn thiện những thiếu sót của thế hệ M1, cho cú đánh êm ái hơn, tốc độ được gia tăng, đường bóng đi thẳng ít xoáy.

So sánh với nhiều thế hệ trước đây như R15, thì M2 hoàn toàn khác biệt. Những cú đánh đưa bóng đi êm, dễ dàng hơn nhiều.


Chỉ số MOI được cải thiện nâng cao, khiến tốc độ bóng gia tăng đáng kể. Tôi thực sự ấn tượng bởi công nghệ M2 này, quả thật đây xứng đáng là cây gậy Driver có trong túi đồ của tôi. 
Xem thêm:

Share this:

Không có nhận xét nào