Review Gậy golf TaylorMade Wedges


TaylorMade của sử dụng kỹ thuật thiết kế tiên tiến để cung cấp chính xác nơi nó quan trọng nhất - trong trò chơi ngắn.

Xem thêm: 
Review Gậy golf TaylorMade Wedges
Review Gậy golf TaylorMade Wedges 

Sắp tới trong ba lựa chọn trả lại, Standard (SB), Low (LB) và cao (HB), các thiết kế tốt cung cấp tùy chọn cho tất cả các biến động và điều kiện sân.
Paul Demkowski,  là kỹ sư chuyên gia , giải thích những suy nghĩ đằng sau những phạm vi mới nhất:

Wedges đó là tay xuống đất là đối tượng của sự mâu thuẫn, đặc biệt là khi sản xuất hàng loạt. nêm xay xay mới của chúng tôi sử dụng các kỹ thuật tiên tiến phay để đảm bảo độ chính xác nơi quan trọng nhất. Dựa trên thông tin phản hồi từ những người chơi Tour, chúng tôi đã tạo ra ba Grinds duy nhất xay cho tất cả các loại đu và điều kiện sân.
Các nêm được làm từ 8620 thép carbon cho cảm giác mềm mại và có mới ZTP-17 rãnh đó có những bức tường bên dốc hơn và bán kính cạnh sắc nét hơn cho quay tối đa.
Các hình học duy nhất cho từng loại hình nêm là máy CNC xay như là cạnh hàng đầu chính xác để đảm bảo một tương tác sân quán.
Tiêu chuẩn Thoát nêm phù hợp cho sân và cát vừa điều kiện vừa phải và sẽ phù hợp với biến động tiêu chuẩn sản xuất một divot vừa phải.
Low tung lên nêm phù hợp cho sân và cát điều kiện công ty và sẽ phù hợp với quét / đu nông sản xuất một divot nông
Các cao Thoát nêm phù hợp cho sân và cát điều kiện mềm và sẽ phù hợp với biến động cao, điều đó tạo ra một divot sâu.
Các nêm TaylorMade xay xay cũng bao gồm một cảng Trọng lượng chính xác mà di chuyển 10g tối ưu hóa CG vị trí để cung cấp một góc phóng thấp hơn và tăng tỷ lệ quay.

Share this:

Không có nhận xét nào