Tại sao Gậy Golf TaylorMade M2 Driver được ưa thích tới vậy?

Các driver TaylorMade M2 ​​cũng tương tự như M1, nhưng với một siêu nhẹ, siêu mỏng và cao sức mạnh tổng hợp Carbon Crown để mở khóa khoảng cách đặc biệt và sự tha thứ cho nhiều người chơi golf. Người lái xe sản xuất tốt nhất trong một âm thanh lớp học, với kỹ thuật kiểm soát độ rung và nốt âm thanh nội bộ để tạo ra một âm thanh đặc, nóng và sắc nét.


Xây dựng Multi-Vật liệu

Tại sao Gậy Golf TaylorMade M2 Driver được ưa thích tới vậy?
Tại sao Gậy Golf TaylorMade M2 Driver được ưa thích tới vậy?

M là viết tắt cho Multi-Chất liệu và đây là bánh răng trong việc xây dựng đó mở hiệu suất trong M2. xây dựng này được đánh dấu bởi một 7-lớp carbon composite Thái đó là chính xác hình thành và xây dựng siêu mỏng, siêu nhẹ và độ bền cao để tiết kiệm tối đa trọng lượng. Ngoài ra điều này đã cho phép các nhà thiết kế tại TaylorMade đặt trọng lượng thấp hơn và tiếp tục trở lại vào duy nhất cho một chuyển giao quyền lực hiệu quả hơn, đem lại cho người chơi gôn tốc độ bóng hơn.
Massive Sweet Spot

Để làm driver M2 cả dài và tha thứ, nó được xây dựng với công nghệ bảo vệ tốc độ bóng và tạo ra một điểm ngọt khổng lồ. Được thiết kế với MOI cao, với Inverted Cone Công nghệ và một tốc độ Pocket được thiết kế lại, những 3 tính năng chính kết hợp để tạo ra sự tha thứ tối đa và tốc độ trên khuôn mặt.

TaylorMade M2 ​​Tính năng điều khiển:


Xây dựng 460cc Multi-Vật liệu
Massive Sweet Spot
Quỹ đạo nóng
Đảm bảo 1 năm
Quỹ đạo nóng

Một dự CG thấp với một Pocket Tốc độ mới và khí động học đặc biệt tạo ra một nóng, khởi động cao với quỹ đạo quay thấp. Với sự điều khiển M2, tay golf không phải lựa chọn giữa Low CG (tha thứ) và Khí động học (tốc độ). TaylorMade thiết kế các trình điều khiển với một vương miện carbon cho phép họ giảm CG mà không ảnh hưởng khí động học để cung cấp một trình điều khiển đó là nóng và tha thứ.

Fujikura Pro Graphite Shaft & Sleeve Loft điều chỉnh


Các trình điều khiển đi kèm được trang bị với Fujikura Pro Graphite Shaft với điều chỉnh loft tay, điều này cho phép bạn quay số trong hiệu suất tối đa bằng cách điều chỉnh loft, dối trá và góc mặt. 2 vị trí, 4 ° (+/- 2 ° độ loft).
lái xe M2 này cũng đi kèm với mũ có thương hiệu riêng của mình.

Share this:

Không có nhận xét nào