Gậy Golf TaylorMade - sự đột phá trong công nghệ mới

Và nét về thương hiệu gậy Golf TaylorMade

Nhắc tới những sản phẩm Golf nổi tiếng và quen thuộc với làng golfer thì thương hiệu Golf TaylorMade không thể nào không nhắc đến được. Thương hiệu Golf nổi tiến thế giới này được giới golf tại Việt Nam đặc biệt ưu thích. Tại sao gậy golf TaylorMade lại được ưa chuộng đến vậy?? cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.
Gậy Golf TaylorMade - sự đột phá trong công nghệ mới
Gậy Golf TaylorMade - sự đột phá trong công nghệ mới

Gậy Golf TaylorMade bắt nguồn từ đâu?


Thương hiệu golf quen thuộc này đến từ Carlsbad, California , Hoa Kỳ - Đây là công ty con của Adidas Group một công ty về thiết bị Golf và may mặc lớn nhất thế giới có doanh số ước tính lên đến hơn 1,3 tỷ Euro vào năm 2012.

Thành công ban đầu của công ty nằm ở sự đổi mới của công nghệ  điều khiển kim loại, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó thống lĩnh thị trường Golf thế giới.
Golf TaylorMade tiếp tục phát triển lớn mạnh và ngày nay nó đã trở thành niềm yêu thích số 1 của các tay golf chuyên nghiệp trên thế giới.
Gậy Golf TaylorMade
Gậy Golf TaylorMade

Tuyệt tác Gậy M1 của TaylorMade chinh phục kể cả những tay golfer khó tính nhất
Gậy Golf TaylorMade đem đến một công nghệ mới với vật liệu đa dạng khai thác tối đa hiệu suất. Đây là thành quả to lớn của hơn 2 thập kỷ nghiên cứu và phát triển. Hãng golf TaylorMade đã cho ra dòng gậy Driver số 1 trong làng golf thế giới, sự kết hợp độc đáo cacbon 7 lớp cùng với titan đã tạolên một tuyệt phẩm ưu thích của các golfer chuyên nghiệp. Gậy đánh bóng được xa hơn, linh hoạt và ổn định hơn giúp các tay golf có thể kiểm tạo ra được cú đánh ưng ý nhất.

Phát biểu về sản phẩm mới này, ông Brian Bazzel – giám đốc sáng tạo cấp cao của hàng nói rằng: ”Gậy TaylorMade M1 là niềm tự hào của chúng tôi”. Gậy M1 là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công về đổi mới công nghệ tuyệt vời có 1 – 0 – 2 của hãng.
Gậy M1 – TaylorMade
Gậy M1 – TaylorMade

Đặc tính vượt trội của TaylorMade M1

Cấu trúc thiết kế đa vật liệu giúp cú đánh có thêm tốc độ, góc phát bóng được cao hơn, đường bóng bay ít xoáy và ổn định hơn.

Gậy M1 – TaylorMade có điểm CG cực thấp, ấn tượng hơn cả dòng R15 vì thế, khả năng truyền năng lượng khi tiếp bóng được tốt hơn, tăng quán tính.
Vẻ đẹp về thẩm mỹ của gậy M1 TaylorMade
Không là tác phẩm của công nghệ, M1 taylorMade còn là kiệt tác về thẩm mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng tạo nên sức hút kỳ lạ của gậy. Một mặt màu đen, phần mũ gồm màu trắng phía trước bằng vật liệu composit, đẹp mắt, tạo sự thích thú khi sử dụng

Gậy Faimway M1


Cây Fairway M1 sở hữu trọng tâm bằng Vonfram 15g rất dễ dàng để di chuyển trượt qua lại để đánh những cú draw hoặc fade khi kết hợp sử dụng nút momen xoắn taylorMade. 

Share this:

Không có nhận xét nào